HANDSOMEROOT

Hướng dẫn sử dụng Template trong thiết kế website

Chào các bạn

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng TemplateMaster page trong thiết kế website asp.net

Đầu tiên mình sẽ download 1 template (Mình sẽ demo cho trang quản lý nhé). Mình sẽ sử dụng template Lumino
Các bạn có thể download tại

 https://handsomeroot.blogspot.com/2015/10/lumino-admin-layout-responsive-template.html.

Đây là template đã được viết demo một số form



Chúng ta phải xác định phần nào là không thay đổi và phần nào sẽ thay đổi

Như các bạn thấy. Phần bên trên và bên trái là không thay đổi khi chúng ta truy cập các trang khác nhau





Phần màu vàng sẽ là phần khác nhau giữa các website

OK. Mình sẽ tiến hành tạo 1 project




Tiếp theo mình sẽ copy các thư mục css, js, font của template vào project





Tiếp theo mình sẽ tiến hành bóc tách trang index (Các bạn chú ý phần này nha)

Chúng ta sẽ lấy code từ phần /.sidebar trở lên

Ở đây mình sẽ tạo luôn trang master để các trang sau có thể sử dụng bố cục tnay. thay vì phải viết code nhiều lần




Mình sẽ lấy toàn bộ code sau đó tách ra


Các bạn xem chi tiết phần video nhé
Lúc nãy mình có tách phần main ra bây giờ mình sẽ paster nó vào trang con nhé

ok rồi. Các bạn muốn trang con hiển thị gì thì cứ tạo 1 trang sử dụng master page rồi gõ code những gì mình muốn hiển thị vào là ok

Mình thay đổi một số link trong menu để bạn có thể thấy


  
Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Share] CSDL Quản lý Shop Online

Hướng dẫn cài đặt VRML Pad và Cortona 3D Viewer

RANKING in SQL (ROW_NUMBER, RANK, DENSE_RANK,NTILE)