HANDSOMEROOT

Hướng dẫn cài đặt VRML Pad và Cortona 3D Viewer



1. Hướng dẫn cài đặt VrmlPad 3.0


Chào các bạn. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt VrmlPad 3.0
Đầu tiên các bạn truy cập vào link sau để download phần mềm

http://www.parallelgraphics.com/products/vrmlpad/download/


Ở phần VrmlPad 3.0 > Evalustion version chọn Download



Sau khi quá trình tải về hoàn tất

Các bạn tiến hành cài đặt phần mềm


Chọn Next




Nhấn Browser để chọn đường dẫn cài đặt phần mềm, chọn Next





Chọn Install



 
Chờ quá trình cài đặt phần mềm thành công.


Nhấn Finish



 
OK. Mình đã cài đặt xong.


Giao diện phần mềm khi chạy lần đầu tiên



Các bạn đã có thể soạn thảo




Nhưng để chạy được file .wrl này chúng ta sẽ cài thêm 1 phần mềm bổ trợ Cortona 3D




2. Hướng dẫn cài đặt Cortona 3D Viewer

Các bạn vào link sau để download
http://www.cortona3d.com/


Chọn Menu "PRODUCTS" > "VIEWERS" > "CORTONA 3D VIEWER"
 
Tiếp theo chọn

DOWNLOAD CORTONA 3D VIEWER




Chọn download tùy vào hệ điều hành mà máy bạn đang sử dụng
Ở đây, máy mình sử dụng 64bit

 

Sau khi các bạn download xong, tiến hành cài đặt

Nhấn Next



 
Chọn I Accept.....



 
Chọn DirectX Renderer



 
Chọn trình duyệt mặc định để mở file Ở đây mình muốn Mozilla Firefox là làm mặc định







Nhấn Next


 
Nhấn Install



 
Nhấn Yes nếu máy tính yêu cầu quyền


Nhấn Finish





>> OK mình cũng đã cài đặt xong Cortona 3D Viewer


Nếu trình duyệt yêu cầu kích hoạt Cortona3D Viewer các bạn chọn 
Activate Cortona3D Viewer > Allow and Remember




Test ok rồi nhé.







Video hướng dẫn chi tiết


Chúc các bạn thành công !


Trong quá trình cài đặt có gì thắc mắc, bạn có thể để lại comment dưới bài viết, mình sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn.

Nhận xét

  1. mình dùng vrml pad đc 30 ngày và giờ không dùng cần mã licensee . b giúp mình ạ

    Trả lờiXóa
  2. Đa khoa Phương Nam hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ về răng hàm mặt cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Điều trị sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, hôi miệng, nhổ răng khôn, nhổ răng sâu, răng sữa,..>>> Khám nha khoa chính xác tại bệnh viện Đa khoa Phương Nam

    Trả lờiXóa
  3. 2015 bị chặn Cortona 3D Viewer rồi . Có cách nào khác để view k bạn ?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Share] CSDL Quản lý Shop Online

RANKING in SQL (ROW_NUMBER, RANK, DENSE_RANK,NTILE)